Chuyển đến nội dung chính

Phát hiện Osin có bầu trong khi chồng bị vô sinh

Được Trường cầu hôn, Kim ngỡ ngàng. Kim có nằm mơ, cũng không bao giờ dám tin sẽ có ngày được Trường để mắt tới. Trường đẹp trai, phong độ, tài hoa, lãng tử, có biết bao nhiêu cô gái theo đuổi. Trong khi Kim chẳng có gì trong tay ngoài một công việc cho thu nhập tốt. Còn về ngoại hình… người ta cứ nói: “Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp”. Câu ấy lại chẳng thấy đúng với Kim chút nào. Kim có tiền, Kim cũng đã cố gắng làm bản thân mình đẹp lên nhưng hình như chỉ "phí gạo toi cơm" thì phải.


Và Kim cũng ngộ luôn ra một chân lý khác: “Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ làm mãi mà không đẹp nổi”. Chính vì tự ti về ngoại hình nên có bao giờ Kim dám thổ lộ ra tình cảm của mình với Trường đâu. Vì Kim biết, Kim chẳng xứng đáng với Trường. Vậy mà…

- Anh đang đùa em đấy ư? – Kim ngập ngừng khi Trường nói yêu Kim.

- Em nhìn mặt anh xem có giống như anh đang đùa không? Anh mến em từ lâu rồi nhưng sợ mình không tài năng bằng em, không xứng với em nên anh không dám ngỏ lời.

Kim sung sướng, ôm chặt lấy Trường mà khóc. Vậy là ông trời đã nghe thấu được lời trái tim Kim rồi.

Xem bài:

Thám tử điều tra ngoại tình


Trường và Kim yêu nhau được chừng nửa năm thì Kim quyết định làm đám cưới. Mọi người nói Kim hơi vội vàng nhưng Kim nghĩ đơn giản, có được người đàn ông tốt như Trường thì phải tìm cách trói chân cho thật chặt.

Sau khi kết hôn, công việc gia đình cũng khá nhiều nhưng công việc cơ quan cũng chẳng giảm. Kim bị quay như chong chóng, mà Trường thì không thể làm việc nhà được. Vì thế, Kim quyết định thuê ô sin. Cô ô sin này là do cô bạn cùng làm với Kim giới thiệu, là họ hàng của cô ấy nên Kim cũng thấy có chút yên tâm.

Gặp Ngọc, ô sin sẽ giúp việc cho nhà mình, Kim ngỡ ngàng vì Ngọc sắc sảo hơn so với tuổi thật. Kim cũng hơi e ngại về chuyện để ô sin có nhan sắc như thế này ở trong nhà vì đã có quá nhiều câu chuyện không hay ho về ô sin, ông chủ rồi.

Kim đang có chút đắn đo vì mới đến 3 ngày nhưng Ngọc làm việc rất tốt. Kim không biết nên cho cho bản thân cơ hội tin người hay phòng tốt hơn chữa thì Trường một đêm đi uống rượu say về, đã ôm chặt lấy Kim mà gào khóc:

- Vợ ơi… Anh ngàn lần xin lỗi em. Anh bị vô sinh rồi, anh không thể nào mang lại hạnh phúc cho em được.

Rồi Trường lôi ra tờ giấy xét nghiệm cho Kim xem. Sốc, Kim thực sự sốc vô cùng. Trăm ngàn lần Kim không hề muốn tin nhưng sự thật đã rành rành, nó đẩy Kim vào sự đau đớn khôn cùng. Nhìn cảnh Trường đau khổ, Kim thấy thương lắm.


Bây giờ mà Kim dứt Trường đi tìm hạnh phúc cho mình thì liệu có xứng đáng với tình yêu của Trường không? Chuyện con cái là lộc trời cho, còn duyên phận có được rồi thì phải cố mà nắm giữ. Kim ôm lấy Trường, nói sẽ không bao giờ rời bỏ Trường dù cho Trường có vô sinh đi chăng nữa. Rồi Kim sẽ đi xin con nuôi, sẽ ở bên Trường suốt đời này. Trường ôm lấy Kim, sau lưng Kim, nở nụ cười nửa miệng.

Trường vô sinh thì Kim còn sợ gì nữa mà không giữ Ngọc ở lại làm ô sin cơ chứ. Kim đâu có ngờ được…

Ngọc dạo này có biểu hiện lạ lắm. Cứ ngửi thấy mùi thức ăn là nôn ọe, còn thèm ăn chua nữa. Đây không phải là biểu hiện thường, nó chỉ xuất hiện ở phụ nữ mang thai thôi mà. Lẽ nào Ngọc đã lén đưa người về nhà Kim vụng trộm. Kim ức lắm, không ngờ Ngọc lại cả gan như vậy. Kim định lôi Ngọc ra hỏi cho rõ nhưng chợt nghĩ chẳng có bằng chứng trong tay. Kim có thừa sự thông minh để giải quyết vụ này.

Kim sai Ngọc đi mua đồ, nhân cơ hội Ngọc không có nhà, Kim vào phòng Ngọc, đặt camera trong đó rồi rung đùi chờ kết quả. Kim thật sự không thể ngờ, kết quả lại khiến Kim đau đớn đến như vậy…


Check camera, Kim sững sờ trước những điều đang đập vào mắt mình. Người lạ nào đâu, người quen với nhau cả, là Trường chứ ai. Kim còn đau hơn khi nghe được những lời này từ chính miệng Trường:

- Mới gặp em anh đã mê em rồi. Cũng may em hiến cho anh cái kế hay này. Anh làm giả kết quả vô sinh mà cô ta cũng tin chứ. Ngu thật. Khỏe mạnh, cường tráng như anh vô sinh thế nào được chứ. Anh chỉ là không muốn có con với một mụ vợ xấu xí như cô ta thôi. Đợi lừa được tiền của cô ta rồi, anh sẽ đá cô ta để cưới em. Vì em có con của anh rồi mà.

Nhìn hai kẻ đó quấn quýt với nhau, Kim cắn môi đến bật máu. Kim không dám tin Trường lại có thể lừa lọc, xảo trá đến như vậy. Thế mà Kim, hoàn toàn tin tưởng Trường. Trường nói đúng, Kim cứ nghĩ mình thông minh nhưng cuối cùng vẫn là kẻ bị lừa.

Cuộc hôn nhân từ đầu tới cuối chỉ toàn sự dối trá và phản bội này, Kim còn cần nó làm gì nữa chứ. Trường và Ngọc sẽ phải trả giá cho những đau khổ này của Kim. Nhưng suy cho cùng, người tổn thương, đau đớn, vẫn chỉ là Kim mà thôi.

Tên nhân vật đã được thay đổi

Xem bài:

Đau khổ vì yêu đơn phương đồng nghiệp


Thám tử Điều tra ngoại tình, theo dõi ngoại tình, bắt quả tang ngoại tình, bằng chứng ngoại tình, dấu hiệu ngoại tình, chồng ngoại tình, vợ ngoại tình, chồng có bồ nhí

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thám tử tư: Con bắt quả tang mẹ ngoại tình với “phi công trẻ”

(Thám tử điều tra theo dõi ngoại tình) Kinh doanh nhà nghỉ đến nay đã hơn mười năm, bà Kiều Thanh - chủ một nhà nghỉ khu vực Quận 12, TPHCM - chứng kiến không biết bao nhiêu câu chuyện dở khóc, dở cười. Hàng nghìn lượt khách ra vào nhưng ấn tượng mạnh với bà Thanh nhất là cặp đôi đũa lệch của người phụ nữ tên Mỹ và tình trẻ. Thám tử điều tra ngoại tình Bà Mỹ là khách quen của nhà nghỉ từ ngày bắt đầu đi vào hoạt động. Bà có vẻ khá thành đạt, dáng vẻ quý phái, sang trọng. Theo CMND thì bà Mỹ thuộc thế hệ 5X nhưng vẻ đài các, thân hình cân đối cùng gu ăn mặc thời thượng khiến bà trẻ hơn tuổi rất nhiều. Người tình của bà kém bà khoảng 30 tuổi, cậu theo bà từ ngày còn là sinh viên. Theo lời chủ nhà nghỉ, ngày đầu mới theo bà Mỹ đến nhà nghỉ, cậu sinh viên trẻ ấy mặc bộ quần âu, áo sơ mi cũ kĩ, chân mang đôi dép quai hậu. Ban đầu thấy khách, bà Thanh tưởng hai cô cháu ở tỉnh khác về tìm chỗ nghỉ qua đêm. Chủ nhà nghỉ đưa hai chìa khóa của hai phòng thì người phụ nữ l

Bị bạn gái thân thiết gài bẫy ngoại tình để cướp chồng

Thám tử điều tra theo dõi ngoại tình - Trong số những đồng nghiệp của chồng thì Hương đặc biệt ấn tượng về Ngọc. Ngọc nhiều lần đem trái cây và thức ăn ngon qua nhà chia sẻ với Hương. Nhận thấy hai bên có nhiều điểm chung nên Hương và Ngọc dần thân thiết như chị em. Nhiều lúc Cường nhắc vợ không nên quá thân thiết với đồng nghiệp trong công ty của anh thì Hương chỉ cười xòa. Cường càng chưa bao giờ ca ngợi Ngọc trước mặt vợ và điều đó khiến Hương tin tưởng hai người chỉ là mối quan hệ đồng nghiệp thuần túy. Dạo gần đây, tâm trạng của Hương có chút bất ổn bởi cô phát hiện chồng có tư tình với người phụ nữ khác. Cường thường gọi điện "à ơi" với nhân tình vào lúc nửa đêm. Có lẽ Hương sẽ không bao giờ biết nếu đêm hôm đó cô không tỉnh giấc bất chợt. Cô còn nhớ rõ lúc đó thấy Cường trốn trong nhà vệ sinh và nói cười rất vui vẻ qua điện thoại. Hương còn áp tai vào khe cửa nhưng vẫn không nghe rõ chồng nói gì. Khi trở ra thấy Hương đứng ngay trước cửa nhà vệ sinh, Cường lo

Đau khổ vì yêu đơn phương đồng nghiệp

Tôi tên Toàn, 29 tuổi, là người hòa đồng, thoải mái và dễ gần, nhiều người nhận xét là sống thật quá và đã trải qua hai mối tình. Sau khi chia tay, tôi có quen nhiều bạn gái khác nhưng không thấy rung động và mọi mối quan hệ chỉ giữ ở mức tình bạn. Tôi là thợ công trình, tính chất ngành này công việc hay phải đi làm xa nhà và giờ vì muốn làm gần nhà nên tôi đã xin nghỉ. Nghỉ công ty cũ xong, tôi có xin vào khu công nghiệp làm công nhân, môi trường công việc mới thì đông người, có cả nam và nữ nên tôi nhanh chóng quen rồi chơi với nhóm bạn. Trong nhóm chơi cùng toàn người ít tuổi hơn, mấy bạn nữ thì kém tôi khoảng 10 tuổi. Công việc chúng tôi làm liên tục gặp nhau và làm cùng nhau. Thủy là một trong số mấy bạn nữ đó, làm cùng nhiều dần dần thành thân thiết, hiểu nhau, tâm sự mọi chuyện cho nhau nghe. Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, tôi đã có tình cảm với Thủy lúc nào không hay, tôi yêu đơn phương em từ lúc đó vì Thủy nói đã có người yêu. Làm cùng nên có chuyện gì Thủy và tôi