Chuyển đến nội dung chính

Thám tử điều tra ngoại tình: Bồ nhí của chồng nhắn tin làm vợ sảy thai

Hiền và Kiệt làm đám cưới sau 7 năm yêu nhau. Hiền là con gái Hà thành gốc, xinh xắn, nụ cười duyên và vẻ nhẹ nhàng, tinh tế của cô từng khiến bao chàng trai mê đắm.

Lúc còn học đại học, Hiền từng được rất nhiều chàng trai theo đuổi, trong đó có cả những chàng công tử nhà giàu và đại gia kinh doanh có tiếng. Vậy nhưng Hiền lại thờ ơ với tất cả và gật đầu nhận lời yêu Kiệt, một chàng trai tỉnh lẻ nhưng có ý chí và thông minh.


Biết Hiền yêu Kiệt, bạn bè người quen ai cũng ngỡ ngàng. Hầu hết đều chê Hiền dại dột khi trao đời con gái cho một chàng trai nghèo, lại không phải là dân Hà Nội. Thế nhưng bỏ ngoài tai tất cả, Hiền vẫn quyết định đến với Kiệt.

Xem bài:

Thám tử điều tra ngoại tình


Yêu Kiệt, Hiền không được chiều chuộng như những cô gái khác bởi Kiệt nghèo, cả hai chỉ có thể cùng nhau rong ruổi trên xe đạp, dạo khắp phố phường Hà Nội. Đôi lúc, cả hai tạt vào một quán ngô khoai nướng hay bánh rán vỉa hè để cùng xuýt xoa thưởng thức và sưởi ấm cái rét của mùa đông. Vậy mà với Hiền, đó có lẽ là những ngày tháng hạnh phúc nhất của cuộc đời cô.

Sau khi ra trường, Hiền được bố mẹ xin cho vào một cơ quan nhà nước. Sống sung sướng từ nhỏ, cô không phải chịu chút áp lực nào về kinh tế. Trong khi đó, Kiệt lại chật vật thi cử và xin vào công ty nước ngoài.

Với Kiệt, được làm công ty nước ngoài không chỉ giải quyết vấn đề tài chính mà là cơ hội để anh học hỏi kinh nghiệm làm việc tân tiến. Chính vì lòng quyết tâm như vậy nên sau 2 tháng tìm việc và thử sức thi cử, anh đã được nhận vào một công ty thiết kế của nước ngoài có chi nhánh tại Hà Nội.

Những năm đó, Kiệt luôn tập trung cho công việc nên ít có thời gian dành cho Hiền. Thế nhưng, vì niềm tin vào ý chí vươn lên của Kiệt nên Hiền không hề trách cứ, giận dỗi mà còn luôn đứng sau cổ vũ anh.


Chính vì vậy mà Kiệt càng trân quý Hiền hơn. Sau 2 năm, Kiệt được cất nhắc lên làm trưởng phòng và 4 năm sau chính thức làm giám đốc đại diện của công ty tại Việt Nam.

Kiệt đã mua được nhà, xe hơi và quyết định làm đám cưới với Hiền. Ngày đó, Hiền hạnh phúc lắm. Cuối cùng, cô đã chứng minh cho mọi người thấy, việc cô lựa chọn Kiệt không sai lầm một chút nào. Bạn bè, gia đình ai cũng mừng và chúc phúc cho vợ chồng cô.

Rồi 1 năm sau, Hiền mang bầu. Những ngày tháng này cô khá vất vả vì cơ thể yếu, chồng lại thường xuyên đi công tác nên mọi thứ cô đều phải tự lo liệu và trông cậy vào bố mẹ.

Rồi một lần, cô phát hiện Kiệt nhắn tin qua lại với cô gái khác. Hiền âm thầm theo dõi và biết được, cô gái này là đối tác của công ty Kiệt. Họ đã qua lại với nhau được gần 5 tháng, từ lúc Hiền biết mình có thai.


Đau đớn hơn, Kiệt còn dành tình cảm khá sâu nặng với cô gái này, họ còn xưng hô với nhau là vợ - chồng rồi không ít lần nhắc đến tên cô như một rào cản cho tình yêu của họ.

Hiền muốn ly hôn và chia tay ngay với người chồng phản bội này nhưng cứ nghĩ đến đứa con trong bụng, cô lại cố kìm nén cảm xúc và tìm cách gặp tình địch.

Xem thêm:

Thám tử tư: Hôn nhân không tình yêu dễ dẫn đến ngoại tình


Thế nhưng trái với Hiền mong đợi, cô gái kia không đơn giản như cô nghĩ. Cô ta còn lớn tiếng thách thức và không ít lần nhắn tin, gọi điện đe dọa sẽ giết chết đứa con trong bụng cô. Vậy nhưng khi nói chuyện với Kiệt, cô ta lại khóc lóc bảo rằng bị Hiền đánh ghen.

Kiệt và Hiền từ lâu đã không còn tiếng nói chung và thường xuyên xung đột. Một lần, Hiền cảm thấy đau dữ dội và gọi điện cho Kiệt nhưng cô gọi đến 6 cuộc, Kiệt vẫn thờ ơ không bắt máy.

11 giờ đêm hôm đó, sau khi đưa nhân tình đi tiếp khách, Kiệt mới trở về nhà. Vừa mở cửa, nhìn thấy Hiền ngất lịm giữa nhà, dòng máu chảy ra khiến Kiệt run sợ, không giữ được bình tĩnh. Anh vội vã gọi xe cấp cứu và lay vợ tỉnh dậy… Nhưng mọi thứ đã quá muộn, đứa con trong bụng không giữ được nữa, Hiền cũng được các bác sĩ thông báo ở tình trạng nguy kịch.

Tiếng mẹ vợ kêu gào gọi cháu, gọi con gái, những lời trách cứ của bố vợ càng khiến Kiệt hối hận tột cùng. Giá như anh chịu lắng nghe vợ nói và tỉnh táo hơn với mối tình vụng trộm của mình thì mọi thứ đã không tồi tệ như vậy…

Thám tử điều tra ngoại tình đã thay đổi tên nhân vật

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thám tử tư: Con bắt quả tang mẹ ngoại tình với “phi công trẻ”

(Thám tử điều tra theo dõi ngoại tình) Kinh doanh nhà nghỉ đến nay đã hơn mười năm, bà Kiều Thanh - chủ một nhà nghỉ khu vực Quận 12, TPHCM - chứng kiến không biết bao nhiêu câu chuyện dở khóc, dở cười. Hàng nghìn lượt khách ra vào nhưng ấn tượng mạnh với bà Thanh nhất là cặp đôi đũa lệch của người phụ nữ tên Mỹ và tình trẻ. Thám tử điều tra ngoại tình Bà Mỹ là khách quen của nhà nghỉ từ ngày bắt đầu đi vào hoạt động. Bà có vẻ khá thành đạt, dáng vẻ quý phái, sang trọng. Theo CMND thì bà Mỹ thuộc thế hệ 5X nhưng vẻ đài các, thân hình cân đối cùng gu ăn mặc thời thượng khiến bà trẻ hơn tuổi rất nhiều. Người tình của bà kém bà khoảng 30 tuổi, cậu theo bà từ ngày còn là sinh viên. Theo lời chủ nhà nghỉ, ngày đầu mới theo bà Mỹ đến nhà nghỉ, cậu sinh viên trẻ ấy mặc bộ quần âu, áo sơ mi cũ kĩ, chân mang đôi dép quai hậu. Ban đầu thấy khách, bà Thanh tưởng hai cô cháu ở tỉnh khác về tìm chỗ nghỉ qua đêm. Chủ nhà nghỉ đưa hai chìa khóa của hai phòng thì người phụ nữ l

Bị bạn gái thân thiết gài bẫy ngoại tình để cướp chồng

Thám tử điều tra theo dõi ngoại tình - Trong số những đồng nghiệp của chồng thì Hương đặc biệt ấn tượng về Ngọc. Ngọc nhiều lần đem trái cây và thức ăn ngon qua nhà chia sẻ với Hương. Nhận thấy hai bên có nhiều điểm chung nên Hương và Ngọc dần thân thiết như chị em. Nhiều lúc Cường nhắc vợ không nên quá thân thiết với đồng nghiệp trong công ty của anh thì Hương chỉ cười xòa. Cường càng chưa bao giờ ca ngợi Ngọc trước mặt vợ và điều đó khiến Hương tin tưởng hai người chỉ là mối quan hệ đồng nghiệp thuần túy. Dạo gần đây, tâm trạng của Hương có chút bất ổn bởi cô phát hiện chồng có tư tình với người phụ nữ khác. Cường thường gọi điện "à ơi" với nhân tình vào lúc nửa đêm. Có lẽ Hương sẽ không bao giờ biết nếu đêm hôm đó cô không tỉnh giấc bất chợt. Cô còn nhớ rõ lúc đó thấy Cường trốn trong nhà vệ sinh và nói cười rất vui vẻ qua điện thoại. Hương còn áp tai vào khe cửa nhưng vẫn không nghe rõ chồng nói gì. Khi trở ra thấy Hương đứng ngay trước cửa nhà vệ sinh, Cường lo

Đau khổ vì yêu đơn phương đồng nghiệp

Tôi tên Toàn, 29 tuổi, là người hòa đồng, thoải mái và dễ gần, nhiều người nhận xét là sống thật quá và đã trải qua hai mối tình. Sau khi chia tay, tôi có quen nhiều bạn gái khác nhưng không thấy rung động và mọi mối quan hệ chỉ giữ ở mức tình bạn. Tôi là thợ công trình, tính chất ngành này công việc hay phải đi làm xa nhà và giờ vì muốn làm gần nhà nên tôi đã xin nghỉ. Nghỉ công ty cũ xong, tôi có xin vào khu công nghiệp làm công nhân, môi trường công việc mới thì đông người, có cả nam và nữ nên tôi nhanh chóng quen rồi chơi với nhóm bạn. Trong nhóm chơi cùng toàn người ít tuổi hơn, mấy bạn nữ thì kém tôi khoảng 10 tuổi. Công việc chúng tôi làm liên tục gặp nhau và làm cùng nhau. Thủy là một trong số mấy bạn nữ đó, làm cùng nhiều dần dần thành thân thiết, hiểu nhau, tâm sự mọi chuyện cho nhau nghe. Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, tôi đã có tình cảm với Thủy lúc nào không hay, tôi yêu đơn phương em từ lúc đó vì Thủy nói đã có người yêu. Làm cùng nên có chuyện gì Thủy và tôi