Chuyển đến nội dung chính

Thám tử tư: chồng khóc lóc gọi tên người cũ ngay đêm tân hôn

(Thám tử điều tra ngoại tình) Tôi đau lòng lắm, không biết phải làm sao bây giờ nữa, người ta nói lúc say mới là những lời chân thật, liệu có phải anh vẫn yêu người cũ hay không?

Tôi và Thuận yêu nhau hơn 2 năm thì làm đám cưới. Tình cảm hai đứa rất tốt đẹp, anh là người hiền lành, tử tế, chiều chuộng tôi.


Xem bài:

Thám tử điều tra ngoại tình


Chúng tôi quen nhau qua mai mối, Thuận làm cùng công ty với anh họ của tôi, lúc giới thiệu, anh họ tôi cứ khen anh hết lời, tôi tò mò nên đồng ý xem mặt, sau lần đó tôi và Thuận nói chuyện nhiều hơn rồi yêu nhau.

Tôi là giáo viên còn Thuận làm xây dựng, công việc ổn định. Anh lãng mạn, tinh tế, thương tôi lắm. Thỉnh thoảng có lúc hờn dỗi tôi không nghe máy, xa nhau gần 20 km, Thuận cũng phóng xe xuống tận nơi tìm tôi xin lỗi.

Yêu nhau một thời gian, Thuận cũng tâm sự với tôi, trước đây anh từng yêu một người, nhưng vì gia đình người đó chê anh nghèo, phản đối nên hai người chia tay. Thuận nói giờ yêu tôi là muốn xác đinh cưới xin đàng hoàng. Tôi nghe cũng thấy mừng vui, bởi bản thân đối với anh cũng rất chân tình.

Đám cưới của chúng tôi diễn ra trong sự hạnh phúc của hai đứa và đôi bên họ hàng, gia đình. Hôm đó, Thuận uống say, lúc quan khách về hết cũng đã khá muộn, anh lên phòng, tắm qua loa rồi lên giường nằm cạnh tôi. Chuyện ấy diễn ra rất sôi nổi, đam mê, đang lúc hưng phấn nhất thì tôi thấy Thuận gọi tên một người con gái khác, chính là người cũ của anh, tôi choáng váng, nhìn anh sụt sùi nước mắt tôi càng đau đớn.


Sáng hôm sau Thuận tỉnh dậy, vui vẻ như không có chuyện gì, tôi nghĩ anh không nhớ gì hết.

Xem bài:

Con bắt quả tang mẹ ngoại tình với “phi công trẻ”


Tôi bị ám ảnh kinh khủng, có phải chồng tôi chưa quên người yêu cũ hay không, anh khiến tôi tổn thương quá, chẳng nhẽ hỏi thẳng xem anh trả lời thế nào, yêu nhau 2 năm, chúng tôi chưa bao giờ vượt quá giới hạn, liệu có phải chồng từng làm chuyện đó với người yêu cũ hay không?

Thám tử điều tra ngoại tình đã thay đổi tên nhân vật

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thám tử tư: Con bắt quả tang mẹ ngoại tình với “phi công trẻ”

(Thám tử điều tra theo dõi ngoại tình) Kinh doanh nhà nghỉ đến nay đã hơn mười năm, bà Kiều Thanh - chủ một nhà nghỉ khu vực Quận 12, TPHCM - chứng kiến không biết bao nhiêu câu chuyện dở khóc, dở cười. Hàng nghìn lượt khách ra vào nhưng ấn tượng mạnh với bà Thanh nhất là cặp đôi đũa lệch của người phụ nữ tên Mỹ và tình trẻ. Thám tử điều tra ngoại tình Bà Mỹ là khách quen của nhà nghỉ từ ngày bắt đầu đi vào hoạt động. Bà có vẻ khá thành đạt, dáng vẻ quý phái, sang trọng. Theo CMND thì bà Mỹ thuộc thế hệ 5X nhưng vẻ đài các, thân hình cân đối cùng gu ăn mặc thời thượng khiến bà trẻ hơn tuổi rất nhiều. Người tình của bà kém bà khoảng 30 tuổi, cậu theo bà từ ngày còn là sinh viên. Theo lời chủ nhà nghỉ, ngày đầu mới theo bà Mỹ đến nhà nghỉ, cậu sinh viên trẻ ấy mặc bộ quần âu, áo sơ mi cũ kĩ, chân mang đôi dép quai hậu. Ban đầu thấy khách, bà Thanh tưởng hai cô cháu ở tỉnh khác về tìm chỗ nghỉ qua đêm. Chủ nhà nghỉ đưa hai chìa khóa của hai phòng thì người phụ nữ l

Thám tử tư vấn thủ tục ly hôn khi chồng sống và làm việc ở nước ngoài

Xin chào Công ty thám tử tư Kỳ Phát, em đang sinh sống tại nước Đức. Năm 2014 em và chồng em có làm thủ tục kết hôn tại lãnh sự quán VN tại CHLB Đức. Sau mấy năm chung sống không hoà hợp nên hiện giờ bọn em đang muốn thuận tình ly hôn. Bọn em chưa có con cái và tài sản gì chung hết. Hiện giờ chồng em đang làm chủ nhà hàng có thu nhập cao nên nếu tiến hành thủ tục ly hôn ở nước Đức này sẽ phải trả rất nhiều tiền phí cho luật sư và toà án. Vì vậy em muốn hỏi là nếu bọn em tiến hành thủ tục ly hôn ở Việt Nam thì có được không ạ? Nếu được mà chỉ một mình em về để giải quyết công việc thì có được không hay phải cả hai cùng về? Và Công ty thám tử Kỳ Phát có lo giải quyết cho em được không? Cần những thủ tục giấy tờ gì ? Em xin cảm ơn! (Kim Y...) Công ty thám tử tư Kỳ Phát trả lời:  Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi tới chúng tôi, với tình huống của bạn chúng tôi xin được tư vấn như sau: Thứ nhất, về thẩm quyền giải quyết: Căn cứ theo Điều 127 Luật Hôn nhân và gia

Bị bạn gái thân thiết gài bẫy ngoại tình để cướp chồng

Thám tử điều tra theo dõi ngoại tình - Trong số những đồng nghiệp của chồng thì Hương đặc biệt ấn tượng về Ngọc. Ngọc nhiều lần đem trái cây và thức ăn ngon qua nhà chia sẻ với Hương. Nhận thấy hai bên có nhiều điểm chung nên Hương và Ngọc dần thân thiết như chị em. Nhiều lúc Cường nhắc vợ không nên quá thân thiết với đồng nghiệp trong công ty của anh thì Hương chỉ cười xòa. Cường càng chưa bao giờ ca ngợi Ngọc trước mặt vợ và điều đó khiến Hương tin tưởng hai người chỉ là mối quan hệ đồng nghiệp thuần túy. Dạo gần đây, tâm trạng của Hương có chút bất ổn bởi cô phát hiện chồng có tư tình với người phụ nữ khác. Cường thường gọi điện "à ơi" với nhân tình vào lúc nửa đêm. Có lẽ Hương sẽ không bao giờ biết nếu đêm hôm đó cô không tỉnh giấc bất chợt. Cô còn nhớ rõ lúc đó thấy Cường trốn trong nhà vệ sinh và nói cười rất vui vẻ qua điện thoại. Hương còn áp tai vào khe cửa nhưng vẫn không nghe rõ chồng nói gì. Khi trở ra thấy Hương đứng ngay trước cửa nhà vệ sinh, Cường lo