Chuyển đến nội dung chính

Bị bạn gái thân thiết gài bẫy ngoại tình để cướp chồng

Thám tử điều tra theo dõi ngoại tình - Trong số những đồng nghiệp của chồng thì Hương đặc biệt ấn tượng về Ngọc. Ngọc nhiều lần đem trái cây và thức ăn ngon qua nhà chia sẻ với Hương. Nhận thấy hai bên có nhiều điểm chung nên Hương và Ngọc dần thân thiết như chị em. Nhiều lúc Cường nhắc vợ không nên quá thân thiết với đồng nghiệp trong công ty của anh thì Hương chỉ cười xòa. Cường càng chưa bao giờ ca ngợi Ngọc trước mặt vợ và điều đó khiến Hương tin tưởng hai người chỉ là mối quan hệ đồng nghiệp thuần túy.


Dạo gần đây, tâm trạng của Hương có chút bất ổn bởi cô phát hiện chồng có tư tình với người phụ nữ khác. Cường thường gọi điện "à ơi" với nhân tình vào lúc nửa đêm. Có lẽ Hương sẽ không bao giờ biết nếu đêm hôm đó cô không tỉnh giấc bất chợt. Cô còn nhớ rõ lúc đó thấy Cường trốn trong nhà vệ sinh và nói cười rất vui vẻ qua điện thoại. Hương còn áp tai vào khe cửa nhưng vẫn không nghe rõ chồng nói gì. Khi trở ra thấy Hương đứng ngay trước cửa nhà vệ sinh, Cường lo lắng tột độ. Hương đã đem chuyện này kể lại với Ngọc, Ngọc liên tục an ủi Hương và hứa sẽ giúp cô làm sáng tỏ mọi chuyện.

Xem bài:

Hôm ấy, Ngọc rủ Hương đến một quán bar hạng sang để giải khuây. Ngọc chuốc rượu cho Hương say mèm rồi nhờ nhân viên quán bar đỡ Hương ra một chiếc taxi đỗ ven đường. Taxi đến trước một khách sạn cao cấp, Ngọc đỡ Hương vào phòng đã đặt trước. Vừa vào phòng, Ngọc đẩy Hương xuống giường, cởi quần trên người cô sau đó cô tung chăn mền lộn xộn. Sau đó có tiếng gõ cửa. Một gã trai trẻ bước vào. Hắn cũng mưu mô ôm ấp Hương để Ngọc chụp vài tấm ảnh... Ngọc cũng rời khỏi khách sạn với một nụ cười gian xảo trên môi.


Sáng hôm sau, Hương thức dậy với cái đầu nhức như búa bổ. Cô choáng váng nhìn quanh căn phòng và không hiểu tại sao mình lại ở nơi này. Hương cầm điện thoại và cảm thấy lo lắng khi có đến 30 cuộc gọi nhỡ của chồng, cô không biết nên trả lời như thế nào về hoàn cảnh hiện tại của mình. Hương không thể nhớ nổi tối qua cô đã làm gì. Lẽ nào cô đã lên giường với một gã đàn ông khác ngoài chồng mình ư? Nghĩ đến đó, Hương cảm thấy rùng mình, cô nhớ tối qua chỉ uống rượu với Ngọc thôi mà.

Mặc vội quần áo rồi trở về nhà, Hương bắt gặp khuôn mặt hầm hầm của chồng khi vừa bước vào phòng khách. Cường thấy vợ liền trách: "Tối qua em đi đâu? Tại sao anh gọi lại không nghe máy?". Hương hít một hơi thật sâu, cố ép mình tỉnh táo để đối mặt với chuyện này: "Em uống rượu với Ngọc cả đêm, vì vui quá nên giờ mới về, nếu anh không tin có thể gọi điện hỏi Ngọc". Trên đường về, cô đã gọi điện cho Ngọc và thuyết phục Ngọc che giấu chuyện này giúp cô. Qua điện thoại, Hương có thể hiểu được chuyện gì xảy ra tối qua, Ngọc kể rằng: "Tối qua cậu đã khoác tay một gã trai trẻ rồi rời quán bar trong tình trạng say xỉn. Tớ đã cố gắng ngăn cản nhưng không được!".

Hương run lẩy bẩy khi nghe Ngọc nói, nếu sự thật đúng là thế thì cô đã làm chuyện có lỗi với chồng. Giờ đây đứng trước mặt chồng, nhìn khuôn mặt hoài nghi của chồng, Hương sợ đến nỗi toát mồ hôi hột. Thấy vợ không chịu khai mọi chuyện, Cường liền rút ra xấp ảnh rồi ném vào mặt vợ, những tấm ảnh lõa lồ của cô trong vòng tay gã trai trẻ khiến Hương chết điếng, Cường gằn giọng: "Sáng nay, có người gửi xấp ảnh này đến đây, em nói xem, người trong hình có đúng là em không hả?". Hương lắp bắp: "Anh phải tin em, em không hiểu chuyện gì đang xảy ra!". Cường liền tát vào mặt vợ, anh gầm lên giận dữ: "Chuyện ngủ qua đêm với gã trai khác bên ngoài em tưởng giấu được anh sao? Thì ra em cũng có nhân tình, vậy thì anh cũng không cần thiết phải áy náy!".

Hóa ra người mà Cường "qua lại" chính là Ngọc. Hương cảm thấy máu nóng đang trào dâng trong lòng, nếu Ngọc là nhân tình của chồng vậy thì cô đã bị ả hãm hại. Hương nắm tay Cường khóc lóc: "Anh phải tin em, em bị Ngọc giăng bẫy, những tấm ảnh này chắc chắn là cô ta bày trò!". Cường hất tay Hương, anh nhìn vợ bằng ánh mắt giận dữ: "Em khéo đổ tội nhỉ? Không ngờ em lại ghê gớm đến vậy. Cô ấy chưa bao giờ nói xấu về em trước mặt anh, thậm chí còn khen lấy khen để, bảo anh đừng tiết lộ chuyện giữa anh và cô ấy để tránh em đau lòng. Ngọc luôn nghĩ cho em, em có biết không hả?".


Hương cười đắng ngắt, nếu thực sự cô ta nghĩ cho Hương thì cô đã không ra nông nỗi này. Cô tự nhận mình đã quá u mê khi chọn tình địch làm bạn, nếu cô đề cao cảnh giác thì đâu đến nỗi bị người ta đâm lén sau lưng. Giờ đây dù cô có thề thốt thì chồng cũng không tin cô, chỉ có thể trách tình cảm vợ chồng của cô mỏng manh đến mức một cơn gió thổi qua cũng khiến nó xao động. Hôn nhân giữa cô và Cường đã kết thúc đi kèm với nỗi nhục nhã mà Hương phải gánh chịu, giá như Hương nhận ra Ngọc tiếp cận cô là có mục đích thì mọi chuyện đã không như ngày hôm nay.

Xem thêm bài của Thám tử theo dõi ngoại tình:


Phát hiện chồng ngoại tình vì lý do vợ vừa mập vừa xấu

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thám tử tư: Con bắt quả tang mẹ ngoại tình với “phi công trẻ”

(Thám tử điều tra theo dõi ngoại tình) Kinh doanh nhà nghỉ đến nay đã hơn mười năm, bà Kiều Thanh - chủ một nhà nghỉ khu vực Quận 12, TPHCM - chứng kiến không biết bao nhiêu câu chuyện dở khóc, dở cười. Hàng nghìn lượt khách ra vào nhưng ấn tượng mạnh với bà Thanh nhất là cặp đôi đũa lệch của người phụ nữ tên Mỹ và tình trẻ. Thám tử điều tra ngoại tình Bà Mỹ là khách quen của nhà nghỉ từ ngày bắt đầu đi vào hoạt động. Bà có vẻ khá thành đạt, dáng vẻ quý phái, sang trọng. Theo CMND thì bà Mỹ thuộc thế hệ 5X nhưng vẻ đài các, thân hình cân đối cùng gu ăn mặc thời thượng khiến bà trẻ hơn tuổi rất nhiều. Người tình của bà kém bà khoảng 30 tuổi, cậu theo bà từ ngày còn là sinh viên. Theo lời chủ nhà nghỉ, ngày đầu mới theo bà Mỹ đến nhà nghỉ, cậu sinh viên trẻ ấy mặc bộ quần âu, áo sơ mi cũ kĩ, chân mang đôi dép quai hậu. Ban đầu thấy khách, bà Thanh tưởng hai cô cháu ở tỉnh khác về tìm chỗ nghỉ qua đêm. Chủ nhà nghỉ đưa hai chìa khóa của hai phòng thì người phụ nữ l

Đau khổ vì yêu đơn phương đồng nghiệp

Tôi tên Toàn, 29 tuổi, là người hòa đồng, thoải mái và dễ gần, nhiều người nhận xét là sống thật quá và đã trải qua hai mối tình. Sau khi chia tay, tôi có quen nhiều bạn gái khác nhưng không thấy rung động và mọi mối quan hệ chỉ giữ ở mức tình bạn. Tôi là thợ công trình, tính chất ngành này công việc hay phải đi làm xa nhà và giờ vì muốn làm gần nhà nên tôi đã xin nghỉ. Nghỉ công ty cũ xong, tôi có xin vào khu công nghiệp làm công nhân, môi trường công việc mới thì đông người, có cả nam và nữ nên tôi nhanh chóng quen rồi chơi với nhóm bạn. Trong nhóm chơi cùng toàn người ít tuổi hơn, mấy bạn nữ thì kém tôi khoảng 10 tuổi. Công việc chúng tôi làm liên tục gặp nhau và làm cùng nhau. Thủy là một trong số mấy bạn nữ đó, làm cùng nhiều dần dần thành thân thiết, hiểu nhau, tâm sự mọi chuyện cho nhau nghe. Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, tôi đã có tình cảm với Thủy lúc nào không hay, tôi yêu đơn phương em từ lúc đó vì Thủy nói đã có người yêu. Làm cùng nên có chuyện gì Thủy và tôi