Chuyển đến nội dung chính

Thám tử khuyên những điều phụ nữ không nên dại dột làm khi chồng ngoại tình

Phụ nữ vốn khờ dại trong tình yêu, tuy nhiên phụ nữ khôn khi biết chồng ngoại tình sẽ không bao giờ dại dột làm điều sau:

Bứt dây động rừng

Theo thám tử điều tra ngoại tình, Phụ nữ vốn nhạy cảm và có giác quan thứ 6, họ dễ dàng linh cảm được những thay đổi và khuất tất qua những biểu hiện hàng ngày của ‘bạn chung giường’. 

Tuy nhiên, linh cảm vẫn chỉ là linh cảm, phụ nữ chớ dại làm to chuyện trước khi có được bằng chứng rõ ràng xác minh chuyện chồng có nhân tình.

Việc chửi bới, quát tháo trước khi xác thực mọi chuyện sẽ có cớ để chồng chối đây đẩy và trách ngược lại bạn. Họ sẽ tận dụng cơ hội này để ‘chùi mép’ sạch sẽ, khiến bạn dù biết chắc mình bị lừa dối nhưng chỉ biết chấp nhận.


Đánh ghen

Chỉ phụ nữ dại mới rủ chị em, hội bạn thân đi đánh ghen cô nhân tình của chồng. Một người vợ thông minh sẽ không phí thời gian hẹn gặp kẻ thứ ba, không phí hơi sức để chửi rủa, càng không muốn bẩn tay đánh ghen. Phụ nữ khôn luôn biết rằng, nếu là người có đạo đức và hiểu lý lẽ thì người đàn bà nọ đã không chen chân vào gia đình họ.

Thêm nữa, ngoại tình là do chồng bạn nên hãy trò chuyện với chồng để làm rõ mọi chuyện.

Nói xấu chồng

Theo thám tử điều tra ngoại tình, dù chồng có ngoại tình thì trước đó anh ta vẫn là người đàn ông bạn hết mực thương yêu, anh ta ngoại tình là sai nhưng những điều khác anh ta không sai. Đừng vơ đũa cả nắm, nói xấu chồng với tất cả mọi người.

Dẫu biết rằng khi bị phản bội ai cũng phẫn uất và đớn đau đến tột cùng. Tuy vậy, nếu chưa đưa ra quyết định có tiếp tục hay chấm dứt cuộc hôn nhân hiện tại, phụ nữ đừng vội công khai chuyện mình bị bội bạc.

Thám tử theo dõi ngoại tình


Đuổi chồng ra khỏi nhà, bỏ đi

Theo thám tử điều tra ngoại tình, chẳng người phụ nữ nào khi phát hiện chồng ngoại tình lại muốn ở chung nhà, ngủ chung giường với kẻ phản bội cả. Đừng vì vậy mà xua đuổi họ hay tự mình rời khỏi ngôi nhà của chính mình. Hãy thẳng thắn đối diện với thực tại, với người chồng bội ước và làm rõ ngọn ngành. Chỉ họ mới có thể cho bạn biết nguyên nhân cuộc hôn nhân này tan vỡ là từ đâu.

Xem chuyên mục: Chồng ngoại tình

Giả vờ không biết và chấp nhận

Phụ nữ thường sợ bị tổn thương, sợ mất đi gia đình hiện tại mà không dám ‘lật tẩy’ việc chồng cặp bồ bên ngoài. Họ nín thinh, nuốt đớn đau vào lòng mà cam chịu, họ đâu biết rằng đây là một việc làm khờ dại. Đàn ông khi nghĩ vợ không biết gì về những lỗi lầm của mình họ sẽ càng lấn lướt, càng im lặng họ còn đi xa. Đến một ngày nào đó, khi khoảng cách của hai vợ chồng đa quá xa, khoảng cách của chồng và nhân tình càng gần thì đó là lúc bạn bị ‘đuổi’ ra khỏi hôn nhân của mình.


Nếu có ly hôn hãy chủ động ly hôn, đừng để mình rơi vào thế bị động trong khi chồng sai rành rành. Hãy mạnh mẽ để tự cho mình cơ hội được sống hạnh phúc, đừng vì hèn nhát mà chôn vùi thanh xuân bên người đàn ông không xứng đáng nhé...

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thám tử tư: Con bắt quả tang mẹ ngoại tình với “phi công trẻ”

(Thám tử điều tra theo dõi ngoại tình) Kinh doanh nhà nghỉ đến nay đã hơn mười năm, bà Kiều Thanh - chủ một nhà nghỉ khu vực Quận 12, TPHCM - chứng kiến không biết bao nhiêu câu chuyện dở khóc, dở cười. Hàng nghìn lượt khách ra vào nhưng ấn tượng mạnh với bà Thanh nhất là cặp đôi đũa lệch của người phụ nữ tên Mỹ và tình trẻ. Thám tử điều tra ngoại tình Bà Mỹ là khách quen của nhà nghỉ từ ngày bắt đầu đi vào hoạt động. Bà có vẻ khá thành đạt, dáng vẻ quý phái, sang trọng. Theo CMND thì bà Mỹ thuộc thế hệ 5X nhưng vẻ đài các, thân hình cân đối cùng gu ăn mặc thời thượng khiến bà trẻ hơn tuổi rất nhiều. Người tình của bà kém bà khoảng 30 tuổi, cậu theo bà từ ngày còn là sinh viên. Theo lời chủ nhà nghỉ, ngày đầu mới theo bà Mỹ đến nhà nghỉ, cậu sinh viên trẻ ấy mặc bộ quần âu, áo sơ mi cũ kĩ, chân mang đôi dép quai hậu. Ban đầu thấy khách, bà Thanh tưởng hai cô cháu ở tỉnh khác về tìm chỗ nghỉ qua đêm. Chủ nhà nghỉ đưa hai chìa khóa của hai phòng thì người phụ nữ l

Bị bạn gái thân thiết gài bẫy ngoại tình để cướp chồng

Thám tử điều tra theo dõi ngoại tình - Trong số những đồng nghiệp của chồng thì Hương đặc biệt ấn tượng về Ngọc. Ngọc nhiều lần đem trái cây và thức ăn ngon qua nhà chia sẻ với Hương. Nhận thấy hai bên có nhiều điểm chung nên Hương và Ngọc dần thân thiết như chị em. Nhiều lúc Cường nhắc vợ không nên quá thân thiết với đồng nghiệp trong công ty của anh thì Hương chỉ cười xòa. Cường càng chưa bao giờ ca ngợi Ngọc trước mặt vợ và điều đó khiến Hương tin tưởng hai người chỉ là mối quan hệ đồng nghiệp thuần túy. Dạo gần đây, tâm trạng của Hương có chút bất ổn bởi cô phát hiện chồng có tư tình với người phụ nữ khác. Cường thường gọi điện "à ơi" với nhân tình vào lúc nửa đêm. Có lẽ Hương sẽ không bao giờ biết nếu đêm hôm đó cô không tỉnh giấc bất chợt. Cô còn nhớ rõ lúc đó thấy Cường trốn trong nhà vệ sinh và nói cười rất vui vẻ qua điện thoại. Hương còn áp tai vào khe cửa nhưng vẫn không nghe rõ chồng nói gì. Khi trở ra thấy Hương đứng ngay trước cửa nhà vệ sinh, Cường lo

Thám tử tư vấn thủ tục ly hôn khi chồng sống và làm việc ở nước ngoài

Xin chào Công ty thám tử tư Kỳ Phát, em đang sinh sống tại nước Đức. Năm 2014 em và chồng em có làm thủ tục kết hôn tại lãnh sự quán VN tại CHLB Đức. Sau mấy năm chung sống không hoà hợp nên hiện giờ bọn em đang muốn thuận tình ly hôn. Bọn em chưa có con cái và tài sản gì chung hết. Hiện giờ chồng em đang làm chủ nhà hàng có thu nhập cao nên nếu tiến hành thủ tục ly hôn ở nước Đức này sẽ phải trả rất nhiều tiền phí cho luật sư và toà án. Vì vậy em muốn hỏi là nếu bọn em tiến hành thủ tục ly hôn ở Việt Nam thì có được không ạ? Nếu được mà chỉ một mình em về để giải quyết công việc thì có được không hay phải cả hai cùng về? Và Công ty thám tử Kỳ Phát có lo giải quyết cho em được không? Cần những thủ tục giấy tờ gì ? Em xin cảm ơn! (Kim Y...) Công ty thám tử tư Kỳ Phát trả lời:  Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi tới chúng tôi, với tình huống của bạn chúng tôi xin được tư vấn như sau: Thứ nhất, về thẩm quyền giải quyết: Căn cứ theo Điều 127 Luật Hôn nhân và gia