Chuyển đến nội dung chính

Thám tử điều tra ngoại tình: Vợ dùng chiêu độc nhường chồng cho bồ nhí

(Thám tử điều tra theo dõi ngoại tình) Sinh ra và lớn lên ở vùng quê nghèo khó, tôi hiểu rõ mình chỉ có học giỏi, chỉ có thành tài thì mới có cơ hội đổi đời. Thế rồi tôi lớn lên được thừa hưởng những nét xinh đẹp từ mẹ, sự giỏi giang và may mắn thêm là cưới được một anh chàng giàu có ngay tại thành phố.

Tôi và Việt quen nhau trong đội tình nguyện của trường, Việt là chàng trai hơn tuổi và cũng là một người đàn anh trên khóa nên chúng tôi cũng nhanh chóng gần gũi. Đợt tình nguyện kéo dài một thời gian. Sau đợt tình nguyện đó thì chúng tôi có nảy sinh tình cảm và cũng yêu nhau khá nhanh chóng.

Thám tử điều tra ngoại tình


Yêu nhau được hơn 4 năm thì chúng tôi mới cưới. Khi đó thì cả hai đã ra trường, tôi vừa mới tốt nghiệp còn Việt thì hiện tại đã có 1 chỗ đứng trong công ty. Tình yêu đó bền đẹp và được biết bao nhiêu người ngoài nhìn vào mà thầm ngưỡng mộ.

Chúng tôi có chung 1 cô con gái nhỏ được hơn 3 tuổi. Đợt đó tính có thêm một đứa nữa thì chồng tôi lại đang làm dự án để lên chức và chuyện có cháu thứ hai được hoãn lại. Sau đó Việt lên chức giám đốc, cái chức vị khối người mơ ước mà không đạt được trong khi anh thành công ở tuổi còn trẻ. Thật sự tôi tự hào về chồng mình lắm. Bất kể với ai tôi cũng cảm thấy chồng mình thật sự là một người đàn ông giỏi giang.

Cứ nghĩ như vậy thì tôi đã có một gia đình viên mãn và hạnh phúc. Nhưng rồi mọi chuyện nào đâu có như ước muốn của tôi. Việt tôi ngoại tình. Thật sự biết chuyện anh ngoại tình, làm phụ nữ, làm vợ rồi sao tôi có thể không đau lòng được. Nhưng rồi tôi chấp nhận, 1 là mất anh, hai là sẽ kéo Việt trở về theo 1 cách khiến anh không bao giờ dám tái phạm lần thứ hai nữa.

Có lẽ Việt đã nghĩ tôi không hay biết gì chuyện anh ngoại tình cho đến khi đột ngột nhìn thấy cô nhân tình bé nhỏ của mình có mặt trong nhà. Đến lúc này Việt mới hiểu, hóa ra tôi đã biết mọi chuyện. Tôi vẫn biết nhiều thứ, chỉ có điều cô cố gắng và không nói cho anh biết mà thôi. Chuyện tôi liên hệ với bồ của Việt và cách để tôi mời cô ta đến nhà mình dùng cơm thì chắc đoán ra ai cũng biết. Mấy ả cặp bồ thường rất trơ trẽn, đã thế cô ta còn muốn cướp chỗ đứng của tôi thì không khó gì cho việc tôi sắp xếp một bữa cơm như ý của mình. Lúc đó tôi nhẹ nhàng cười rồi bắt đầu nói với hai con người phản bội đó trong bữa cơm mà tôi dày công chuẩn bị. Tôi nhìn chồng mình rồi nói:

- Em biết chuyện anh ngoại tình từ lâu rồi. Nhưng em nghĩ đến giờ mình mới đủ tự tin để ly hôn anh cho hai người đến với nhau.

- Em, em thật sự nghĩ vậy sao? – Việt lắp bắp, còn nhân tình của chồng trơ trẽn hỏi lại:

- Chị sẽ nhường anh ấy cho em thật ạ? Em cảm ơn chị.

- Không, chị chưa nhường em ấy cho em. Chị muốn có 1 thỏa thuận. Vì để ly hôn không hối hận em muốn mình ly thân 2 năm. Nhưng anh và cô ấy sẽ phải nuôi con vì hiện tại con còn nhỏ, điều kiện kinh tế của em không đủ khả năng và em cũng không thể lo cho con tốt được.

- Anh…

- Được rồi, cứ quyết vậy đi. – nhân tình chồng nói xen vào câu của chồng tôi đang nói dở. Thế rồi cô ta cứ vậy thoải mái ăn mà chưa biết được rằng đang có cực hình mình sắp phải chịu.

Thám tử theo dõi ngoại tình

Việt thì cúi mặt xuống nền nhà vì có lỗi. Còn ả nhân tình thì có vẻ hả hê lắm. Cô ta nhìn tôi bằng ánh mắt thách thức khi cô bỏ lên phòng chăm chút cho con trai tôi. Dắt con gái vào phòng tôi ôm chặt lấy con bé. Tôi biết cho con mình sống với vợ mới của chồng là liều mình. Nhưng tôi tin ả ta chẳng chịu được mấy bữa vì tính con gái tôi khá bướng. Con bé lại chỉ quấn tôi nên tôi mà không ở nhà kiểu gì nó cũng quấy khóc. Mà cái tính hiếu chiến đó thì không được mấy bữa đâu.

Tôi bỏ ra khỏi nhà, tìm 1 phòng trọ không xa đó lắm để thỉnh thoảng nghe ngóng tình hình của con. Nhưng chưa đầy 3 tháng chung sống như vợ chồng, cô ta cũng bỏ đi. Tôi đoán được ngay điều này, bồ là bồ chỉ để cặp kè thôi chứ làm sao mà lấy về làm vợ được. Lúc này Việt cũng đã không còn thiết tha ả ta nữa mà quay về cầu xin tôi tha thứ. Tôi cũng không muốn làm khó chính mình hơn và thừa nhận việc tôi bỏ đi chỉ muốn cho chồng phải chịu cảm giác sống với 1 người phụ nữ không phải yêu thương mình thật lòng thế nào mà thôi.

Xem thêm:

Vợ tặng bồ nhí cho chồng nhân ngày sinh nhật


Cuối cùng thì quyết định của tôi cũng đúng, tôi thành công với việc đánh cho nhân tình của chồng một đòn chí mạng. Hiện giờ nhân tình của chồng đi đâu tôi cũng không rõ và cũng không có nhiều thời gian để quan tâm nữa. Nhưng tôi cũng cho Việt 1 cơ hội để sửa sai và hiện tại vợ chồng tôi đang sống hạnh phúc khi vừa đón thêm 1 thành viên mới nữa. Tôi tin sau lần thử nghiệm này có cho chồng tôi cũng không dám phản bội vợ con thêm 1 lần nữa đâu.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thám tử tư vấn thủ tục ly hôn khi chồng sống và làm việc ở nước ngoài

Xin chào Công ty thám tử tư Kỳ Phát, em đang sinh sống tại nước Đức. Năm 2014 em và chồng em có làm thủ tục kết hôn tại lãnh sự quán VN tại CHLB Đức. Sau mấy năm chung sống không hoà hợp nên hiện giờ bọn em đang muốn thuận tình ly hôn. Bọn em chưa có con cái và tài sản gì chung hết. Hiện giờ chồng em đang làm chủ nhà hàng có thu nhập cao nên nếu tiến hành thủ tục ly hôn ở nước Đức này sẽ phải trả rất nhiều tiền phí cho luật sư và toà án. Vì vậy em muốn hỏi là nếu bọn em tiến hành thủ tục ly hôn ở Việt Nam thì có được không ạ? Nếu được mà chỉ một mình em về để giải quyết công việc thì có được không hay phải cả hai cùng về? Và Công ty thám tử Kỳ Phát có lo giải quyết cho em được không? Cần những thủ tục giấy tờ gì ? Em xin cảm ơn! (Kim Y...) Công ty thám tử tư Kỳ Phát trả lời:  Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi tới chúng tôi, với tình huống của bạn chúng tôi xin được tư vấn như sau: Thứ nhất, về thẩm quyền giải quyết: Căn cứ theo Điều 127 Luật Hôn nhân và gia

Thám tử tư: Con bắt quả tang mẹ ngoại tình với “phi công trẻ”

(Thám tử điều tra theo dõi ngoại tình) Kinh doanh nhà nghỉ đến nay đã hơn mười năm, bà Kiều Thanh - chủ một nhà nghỉ khu vực Quận 12, TPHCM - chứng kiến không biết bao nhiêu câu chuyện dở khóc, dở cười. Hàng nghìn lượt khách ra vào nhưng ấn tượng mạnh với bà Thanh nhất là cặp đôi đũa lệch của người phụ nữ tên Mỹ và tình trẻ. Thám tử điều tra ngoại tình Bà Mỹ là khách quen của nhà nghỉ từ ngày bắt đầu đi vào hoạt động. Bà có vẻ khá thành đạt, dáng vẻ quý phái, sang trọng. Theo CMND thì bà Mỹ thuộc thế hệ 5X nhưng vẻ đài các, thân hình cân đối cùng gu ăn mặc thời thượng khiến bà trẻ hơn tuổi rất nhiều. Người tình của bà kém bà khoảng 30 tuổi, cậu theo bà từ ngày còn là sinh viên. Theo lời chủ nhà nghỉ, ngày đầu mới theo bà Mỹ đến nhà nghỉ, cậu sinh viên trẻ ấy mặc bộ quần âu, áo sơ mi cũ kĩ, chân mang đôi dép quai hậu. Ban đầu thấy khách, bà Thanh tưởng hai cô cháu ở tỉnh khác về tìm chỗ nghỉ qua đêm. Chủ nhà nghỉ đưa hai chìa khóa của hai phòng thì người phụ nữ l

Bị bạn gái thân thiết gài bẫy ngoại tình để cướp chồng

Thám tử điều tra theo dõi ngoại tình - Trong số những đồng nghiệp của chồng thì Hương đặc biệt ấn tượng về Ngọc. Ngọc nhiều lần đem trái cây và thức ăn ngon qua nhà chia sẻ với Hương. Nhận thấy hai bên có nhiều điểm chung nên Hương và Ngọc dần thân thiết như chị em. Nhiều lúc Cường nhắc vợ không nên quá thân thiết với đồng nghiệp trong công ty của anh thì Hương chỉ cười xòa. Cường càng chưa bao giờ ca ngợi Ngọc trước mặt vợ và điều đó khiến Hương tin tưởng hai người chỉ là mối quan hệ đồng nghiệp thuần túy. Dạo gần đây, tâm trạng của Hương có chút bất ổn bởi cô phát hiện chồng có tư tình với người phụ nữ khác. Cường thường gọi điện "à ơi" với nhân tình vào lúc nửa đêm. Có lẽ Hương sẽ không bao giờ biết nếu đêm hôm đó cô không tỉnh giấc bất chợt. Cô còn nhớ rõ lúc đó thấy Cường trốn trong nhà vệ sinh và nói cười rất vui vẻ qua điện thoại. Hương còn áp tai vào khe cửa nhưng vẫn không nghe rõ chồng nói gì. Khi trở ra thấy Hương đứng ngay trước cửa nhà vệ sinh, Cường lo